આજે આપણે ડિજિટલ માર્કેટિંગમાં ક્યાં લેટેસ્ટ ટ્રેન્ડ્સ છે તે વિશે વાત કરીશું.
પહેલા નંબરમાં છે રીઅલ ટાઇમ માર્કેટિંગ (Real time marketing)
આજકાલ ગ્રાહકોને કોઈ પ્રશ્ન અથવા ક્વેરી હોય તો રાહ જોવાનો સમય નથી, તો માર્કેટરનો કોલ આવવા માટે એક દિવસની રાહ જોવી પડે છે. તેમને તરત જ જવાબ જોઈતો હોય છે. તેનું સોલ્યુશન એ એક ચેટબોટ છે જેથી તે જ સમયે તેમને જવાબ મળી જાય.
બીજા નંબર પર છે પ્રેડિકટીવ મોડેલિંગ બિગ ડેટા સાથે (Predictive Modelling with Big Data)
તમે બિગ ડેટાનું નામ સાંભળ્યું જ હશે, આજકાલ, તમે જે ખરીદી કરી રહ્યા છો તેનું વિશ્લેષણ કરીને, સોફ્ટવરે તમને ભવિષ્યમાં શું ખરીદવા જઈ રહ્યું છે તે શોધી કાઢે છે અને તે પછી તમે તે જાહેરાત જોશો કે જે તમને ખરીદવાની સંભાવના છે. તેથી માર્કેટિંગમાં ખોટો ખર્ચો થતો નથી અને માર્કેટિંગ એવું થાય છે કે ધાર્યું પરિણામ આવી શકે.
ત્રીજા નંબર પર છે ઓમની ચૅનલ માર્કેટિંગ (Omni-Channel Marketing)
તમે ઓનલાઇન માર્કેટિંગ અને ઓફલાઇન માર્કેટિંગ વિશે સાંભળ્યું જ હશે, તેથી ઓમનીચેનલ માર્કેટિંગ શું છે? આ તેનું મિશ્રણ છે. તમે સ્ટોર પર જાઓ છો અને ત્યાં તમે પ્રોડક્ટને સ્પર્શ અને અનુભવો છો અને તેનો ઉપયોગ તેનો સંપૂર્ણ રીતે જોશો. પરંતુ પાછા તમે ઘરે આવો અને ઓનલાઇન સાઇટ પર તપાસ કરો કે તેની કિંમત શું છે અને જ્યાં કિંમત ઓછી છે ત્યાં તમે ત્યાંથી ખરીદી કરો છો. બધી મોટી મોટી ઇકોમર્સ કંપનીઓએ મોટા શોરૂમ ખોલ્યા છે જેથી તમે ઓમનીચેનલ માર્કેટિંગ કરી શકો.
ચોથા નંબર પર છે આર્ટિફિશ્યલ ઇન્ટેલિજન્સ (Artificial Intelligence)
આગામી સમયમાં માર્કેટિંગ ખૂબ જ હોશિયાર થવાનું છે. આનું ઉદાહરણ એ રિકમેન્ડેશન એન્જિન છે, એટલે કે સૂચન એન્જિન. તે તમને ગમી શકે તેવી પ્રોડક્ટ ખરીદવા માં મદદ કરે છે. ફેસબુક સૂચવે છે કે તમારે ક્યાં મિત્રો ને ફ્રેન્ડ રિકવેસ્ટ મોકલી શકો છો.
પાંચમા નંબર પર છે એક્સિલેટરેડ મોબાઈલ પેજ (Accelerated Mobile Pages)
એ વેબસાઇટને ઝડપથી લોડ કરશે, એ પણ ૫ સેકંડથી પણ ઓછા સમયમાં.
છઠા નંબર પર છે ઓગમેન્ટેડ રિયાલિટી (Augmented Reality)
ગ્રાહકો ખરીદી કરતા પહેલા પ્રોડક્ટનો અનુભવ કરવા માગે છે. કલ્પના કરો કે તમે ફર્નિચરની દુકાન પર જાઓ છો. Ikea નું એક ઉદાહરણ છે. જો તમે ફર્નિચર પર ક્લિક કરો એટલે તમે જોઈ શકો છો કે તમારા રૂમમાં સોફાસેટ કેવા દેખાશે અને જો તમને તે ગમે, તો તમે તેને ખરીદી શકો છો. Lenskart માં એવી જ રીતે તમે ચશ્માં પણ જોઈ શકો છો કે તમારા ફેસ પર કેવા લાગશે.
સાતમા નંબર પર છે વીડિયો માર્કેટિંગ (Video Marketing)
વીડિયો વધુ શક્તિશાળી છે કારણ કે તેમાં સ્ટોરી અને પાત્રો હોય છે. વીડિયોમાં લાગણીઓ હોય છે અને લોકો ને તેના પર વિશ્વાસ બેસે છે.
No Comments